GHÊ GẤP GS-12-02

Liên hệ

SKU: GS-12-02

Ghế gấp GS-12-02 là một trong những mẫu ghế đa năng nhất của nội thất Xuân Hòa . Mẫu ghế này được sử dụng trong phòng làm việc, phòng họp và cả phòng ăn. Mẫu ...
Đặt hàng

Ghế gấp GS-12-02 là một trong những mẫu ghế đa năng nhất của nội thất Xuân Hòa. Mẫu ghế này được sử dụng trong phòng làm việc, phòng họp và cả phòng ăn. Mẫu ghế Xuân Hòa GS-12-02 mang những nét sang trọng, hiện đại mà tinh tế. GS-12-02 hứa hẹn sẽ tiếp tục chiếm được sự tin tưởng của khách hàng trong thời gian tới đây.

 


Đặc điểm nổi bật

Ghế gấp Xuân Hòa GS-12-02 là một loại ghế có những đặc điểm vượt trội so với các sản phẩm cùng loại ở trên thị trường hiện nay.

+ Ghế gồm 4 chân, 2 chân trước ngắn hơn 2 chân sau. 2 chân sau nối với nhau tạo thành hình chữ U ngược.

          + Chân ghế trước có thanh chắn ngang để đặt chân.

+ Tựa ghế được gắn vào 2 chân sau, tựa ghế chiếm 1/3 diện tích toàn khung tựa ghế.

+ Ghế có thể gấp lại tạo thành một mặt phẳng duy nhất nằm trên tựa ghế.


So sánh

Ghế gấp GS-12-02 là dòng ghế có thiết kế khác biệt, ghế chỉ có một số chi tiết giống với các ghế khác. Mặt ngồi và khung của ghế tương tự ghế GS-15-02A và ghế GS-15-01. Tuy nhiên, phần tựa có đệm mút của 2 loại ghế này được lược bỏ nên có giá thành thấp hơn.

Gợi ý kết hợp

Ghế gấp GS-12-02 có thể kết hợp với bàn họp hình oval, hình chữ nhật, ghế cũng có thể phối hợp cùng với bàn ăn gấp đồng họa tiết. Ngoài ra, sử dụng ghế GS-12-02 trong phòng làm việc cũng là một lựa chọn tốt.

1. Đổi trả theo nhu cầu khách hàng (đổi trả hàng vì không ưng ý)
Tất cả mặt hàng đã mua đều có thể hoàn trả trong vòng 30 ngày kể từ ngày nhận hàng (trừ khi có quy định gì khác). Chúng tôi chỉ chấp nhận đổi trả cho các sản phẩm còn nguyên điều kiện ban đầu, còn hóa đơn mua hàng & sản phẩm chưa qua sử dụng, bao gồm:
- Còn nguyên đóng gói và bao bì không bị móp rách
- Đầy đủ các chi tiết, phụ kiện
- Tem / phiếu bảo hành, tem thương hiệu, hướng dẫn kỹ thuật và các quà tặng kèm theo (nếu có) v.v… phải còn đầy đủ và nguyên vẹn
- Không bị dơ bẩn, trầy xước, hư hỏng, có mùi lạ hoặc có dấu hiệu đã qua qua sử dụng
2. Đổi trả không vì lý do chủ quan từ khách hàng
2.1. Hàng giao không mới, không nguyên vẹn, sai nội dung hoặc bị thiếu
Chúng tôi khuyến khích quý khách hàng phải kiểm tra tình trạng bên ngoài của thùng hàng và sản phẩm trước khi thanh toán để đảm bảo rằng hàng hóa được giao đúng chủng loại, số lượng, màu sắc theo đơn đặt hàng và tình trạng bên ngoài không bị tác động.
Nếu gặp trường hợp này, Quý khách vui lòng từ chối nhận hàng và/hoặc báo ngay cho bộ phận hỗ trợ khách hàng để chúng tôi có phương án xử lí kịp thời. (Xin lưu ý những bước kiểm tra sâu hơn như dùng thử sản phẩm chỉ có thể được chấp nhận sau khi đơn hàng được thanh toán đầy đủ).
Trong trường hợp khách hàng đã thanh toán, nhận hàng và sau đó phát hiện hàng hóa không còn mới nguyên vẹn, sai nội dung hoặc thiếu hàng, xin vui lòng chụp ảnh sản phẩm gửi về hộp thư của chúng tôi để được chúng tôi hỗ trợ các bước tiếp theo như đổi/trả hàng hoặc gửi sản phẩm còn thiếu đến quý khách…
Sau 48h kể từ ngày quý khách nhận hàng, chúng tôi có quyền từ chối hỗ trợ cho những khiếu nại theo nội dung như trên.
2.2. Hàng giao bị lỗi
Khi quý khách gặp trục trặc với sản phẩm đặt mua của chúng tôi, vui lòng thực hiện các bước sau đây:
- Bước 1: Kiểm tra lại sự nguyên vẹn của sản phẩm, chụp lại ảnh sản phẩm xuất hiện lỗi
- Bước 2: Quý khách liên hệ với trung tâm chăm sóc khách hàng của chúng tôi để được xác nhận
- Bước 3: Trong vòng 30 ngày kể từ ngày nhận hàng, nếu quý khách được xác nhận từ trung tâm chăm sóc khách hàng rằng sản phẩm bị lỗi kỹ thuật, quý khách vui lòng truy cập ngay Hướng dẫn đổi trả hàng để bắt đầu quy trình đổi trả hàng
3. Phương thức hoàn tiền
Tùy theo lí do hoàn trả sản phẩm kết quả đánh giá chất lượng tại kho, chúng tôi sẽ có những phương thức hoàn tiền với chi tiết như sau:
- Hoàn tiền bằng mã tiền điện tử dùng để mua sản phẩm mới
- Đổi sản phẩm mới cùng loại
- Chuyển khoản qua ngân hàng theo thông tin của quý khách cung cấp
- Riêng đối với các đơn hàng thanh toán qua thẻ tín dụng quốc tế, chúng tôi sẽ áp dụng hình thức hoàn tiền vào tài khoản thanh toán của chủ thẻ
- Hoàn tiền mặt trực tiếp tại văn phòng
Mọi chi tiết hoặc thắc mắc quý khách vui lòng liên hệ với chúng tôi qua số điện thoại hỗ trợ hoặc để lại lời nhắn tại website. Xin chân thành cảm ơn.
Hỗ trợ 1
Hỗ trợ 1
0123456789
Hỗ trợ 2
Hỗ trợ 2
0213456789
Hỗ trợ 3
Hỗ trợ 3
031293338
Hỗ trợ 4
Hỗ trợ 4
0419222484
Lên đầu trang